NƠI BÁN CỐC GIẤY GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Cốc giấy ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện dụng của nó. Có nhiều cơ sở sản xuất cốc giấy đảm bảo và uy tín. Bên cạnh đó cũng có không ít cơ sở bán cốc giấy kém chất lượng. Nơi nào bán cốc giấy giá rẻ chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh?

Hiện nay, cốc giấy là một phần không thể thiếu đối với các gia đình, nhà hàng, quán cà phê, quán trà sữa, cửa hàng nước hoa quả, cửa hàng kem, rạp chiếu phim,văn phòng công sở…. Liệu bạn đã mua được cốc giấy giá rẻ lại đảm bảo yêu cầu chưa? Hãy cùng tôi đi khám phá nơi bán cốc giấy giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh nhé.

bán cốc giấy giá rẻ

Cốc giấy ngày càng được tin dùng

Với tính năng ưu việt mà nó mang lại đó là: chống thấm tốt, an toàn cho sức khỏe. Cốc giấy đa dạng về mẫu mã, phong cách, thời trang phù hợp với thị hiếu của người dùng. Tùy vào kích cỡ, thiết kế mà mỗi sản phẩm có giá cả cũng khác nhau.

Cốc giấy có 2 loại: Cốc giấy nóng và cốc giấy lạnh. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại nào cho phù hợp. Cốc giấy được tráng lớp PE bên trong và bên ngoài nên nó có thể đựng đồ ăn, thức uống nóng đến 70 độ C. Chính vì sự tiện dụng của cốc giấy, cộng thêm kích thước nhỏ gọn, thời trang mà cóc giấy ngày càng được tin dùng.  

Nơi bán cốc giấy giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh.             

Thực ra để mua được cốc giấy giá rẻ cũng không có gì là khó. Nhưng rẻ mà chất lượng thì không hẳn là ở đâu cũng có. Vì trên thị trường hàng giả, hàng nhái trôi nổi rất nhiều mà giá thì vô cùng yêu thương. Nhưng bạn không nên lo lắng, bởi có những cơ sở bán cốc giấy giá rẻ uy tín cho bạn lựa chọn.

Cốc giấy giá rẻ có thể được sản xuất từ những nơi có máy móc hiện đại, nguyên liệu an toàn. Nó cũng có thể được sản xuất ở nơi không vệ sinh, không được bộ y tế kiểm định khiến người dùng lo lắng.  Cốc giấy có thể thu hút người mua bởi bề ngoài trắng tinh, những cơ sở nhỏ lẻ vì muốn tiết kiệm chi phí mà lợi nhuận cao nên lựa chọn những nguyên liệu không đảm bảo.

bán cốc giấy giá rẻ

Vì an toàn của bạn và người thân, vì môi trường xanh – sạch – đẹp hãy đến với những cơ sở sản xuất uy tín. Bạn đã biết chưa, cơ sở sản xuất Ly Giấy Việt Nam đã nhiều năm được bình chọn là một trong những cơ sở sản xuất cốc giấy chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Vì sao Ly Giấy Vina được nhiều người tin dùng?

Nhiều năm liên Ly Giấy Việt Nam được bình chọn là nơi bán cốc giấy giá rẻ và chất lượng cao. Khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng ly giấy tại đây vì:

  • Máy móc hiện đại, nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc… để khách hàng lựa chọn.
  • Giao hàng nhanh, tận nơi và thanh toán tại nhà theo yêu cầu
  • Nguyên liệu từ giấy lọc cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh, không nguy hại cho sức khỏe.
  • Với khách hàng thân thiết thì có nhiều chính sách ưu đãi.
  • Các sản phẩm của công ty vừa đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang nước ngoài. Điều này không chỉ được khách hàng tin dùng mà còn khẳng định được thương hiệu của minh trên thị trường quốc tế.
  • Luôn phục vụ quý khách 24/7 về tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
  • Đảm bảo cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

bán cốc giấy giá rẻ

Bạn đã bỏ túi cho mình một nơi bán cốc giấy giá rẻ chất lượng. Hãy đến với Công ty Ly Giấy Việt Nam để có những trải nghiệm thú vị khi mua sản phẩm cốc giấy giá rẻ. Nhanh tay nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HẠNH HÒA PHÁT
ĐC: 65/5 Liên Khu 8-9, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
NX: 395 Nguyễn Thị Kiểu, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT : 0985 269 134 – 076 577 4886
Zalo:0985 269 134 –  Web: lygiayvina.com
Email : lygiayvina@gmail.com

Bình luận bằng facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.